Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Honda thu hồi Civic 2002-2003 bởi do lỗi đèn cốt

Các đại lý ủy quyền của Honda sẽ điều tra lỗi và thay thế nếu cần thiết để đảm bảo hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động bình thường.

Có lẽ Honda Việt Nam, bộ phận xe máy, không phải là nơi duy nhất gặp rắc rối với dây đèn.
Nếu như xe Wave của Honda Việt Nam mắc lỗi đấu nối nhầm dây đèn phanh và đèn hậu, thì Honda Mỹ, bộ phận ô tô lại gặp trục trặc với dây đèn pha chiếu sáng cho xe Civic và Pilot.

Nhà sản xuất cho biết gần 820 ngàn xe Civic và Pilot Crossover tại Mỹ sẽ bị thu hồi do đèn pha có nguy cơ không hoạt động. Dây đèn kết nối với công tắc điều khiển đèn chiếu sáng và bật tín hiệu có nguy cơ bị quá nóng và chảy, dẫn đến đèn cốt (đèn chiếu gần) có khả năng không hoạt động. Tất nhiên ai cũng biết, đèn chiếu sáng không hoạt động là một lỗi cực nguy hiểm nếu như người sử dụng lái xe vào ban đêm.

Honda cho biết họ chưa nhận được bất cứ báo cáo nào về tai nạn hay bị thương liên quan đến lỗi này.

Vào tháng 3, Honda từng thu hồi 554 ngàn xe CR-V và Pilot model 2002-2004 và một số mẫu 2003 do cùng vấn đề. Lần này, các xe trong diện thu hồi là Civic 2002-2003 và Pilot 2004-2005.

Đây là vụ thu hồi lần thứ 2 của Honda trong tuần. Đầu tuần, Honda cũng công bố thu hồi 572 ngàn xe Accords do lỗi lái trợ lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét