Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

"Đừng tranh thủ trang điểm khi lái xe!"

Hiện nay, Nikkie là một nhân vật khá nổi tiếng trên cộng đồng những người sử dụng YouTube. Những đoạn video dạy cách trang điểm của cô gái 17 tuổi đến từ Hà Lan đã thu hút 28 triệu lượt xem.

Đó là thông điệp mà chuyên gia trang điểm Nikkie người Hà Lan muốn truyền đạt thông qua một đoạn video gây sốc cho người xem.

Tuy nhiên, Nikkie không chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn các chị em cách "tô son, trát phấn" sao cho thật xinh đẹp và quyến rũ. Thay vào đó, cô còn thực hiện một đoạn video ngắn để cảnh báo phái yếu về nguy cơ tiềm ẩn khi tranh thủ trang điểm lúc đang lái xe.

Nikkie hướng dẫn chị em cách gắn kim cương giả lên đuôi mắt như thường lệ.
Nhìn chung, đoạn video kéo dài hơn 1 phút của Nikkie đã khiến nhiều người xem khá sốc. Được gọi với cái tên A Crash Course to Shine, đoạn video của Nikkie ghi lại cảnh cô đang mải mê trang điểm phần mắt. Theo đó, cô gái đến từ xứ sở hoa Tulip đã hướng dẫn các chị em cách tô vẽ phần mắt trước khi đính kim cương giả.

Đầu tiên là kẻ vẽ phần mắt trước khi gắn kim cương giả.

Khi camera quay cận cảnh Nikkie đang chấm keo để gắn kim cương giả lên phần đuôi mắt, người xem bất ngờ nghe thấy tiếng va chạm và kính vỡ. Sau đó, đầu của Nikkie bị hất về phía trước, giống như một vụ tai nạn. Cuối cùng, trên màn hình xuất hiện dòng chữ: "Hàng năm, có 500.000 vụ tai nạn xảy ra vì phụ nữ mải trang điểm khi đang lái xe"

Nikkie diễn cảnh đang trang điểm thì xe bị đâm.

Theo một số nguồn tin, đây là đoạn video do Nikkie phối hợp với tập đoàn xe Volkswagen thực hiện. Hiện nay, đoạn video đã nhanh chóng được đăng trên các trang mạng xã hội phổ biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét